MẮM TÉP CHƯNG THỊT PTK MỘT NGÀY BÁN HÀNG VẠN SẢN PHẨM BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Chia sẻ

MẮM TÉP CHƯNG THỊT PTK MỘT NGÀY BÁN HÀNG VẠN SẢN PHẨM BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?
▪️ Mềm ngọt đậm đà của Thịt Heo tươi và Mắm Ruốc đặc sản vùng miền Huế được sản xuất tại Thị trấn Lim – Tiên Du – Bắc Ninh với độ nổi tiếng, hương vị riêng biệt và chất lượng thì không phải bàn.
▪️ Mắm tép chưng thịt PTK có tuổi đời gần 20 năm, sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tươi – mới, đảm bảo thơm, ngon.
▪️ Với thời tiết se se lạnh của mùa đông miền Bắc, mát trời của miền Trung ăn cùng bát cơm nóng hổi, vị thịt tươi béo béo ngậy ngậy, làm cho bạn cảm giác nuốt nước miếng khi nghĩ đến – ngon không cưỡng nổi
▪️ Được sản xuất với công nghệ quy trình khép kín, phòng sạch luôn đảm bảo tiêu chí an toàn cho khách hàng mỗi mẻ mắm tép chưng thịt. Phải mất từ 6h – 10 tiếng bằng sự chau chuốt, tỉ mỉ của Ông Chủ Mắm tép chưng thịt PTK. Sau khi thành phẩm hoàn thành, mỗi mẻ được khách hàng đặt mua vơi dần và hết liên tục từ mẻ này tới mẻ khác.
▪️ PTK có ship cod trên toàn thế giới. Những ngày mùa đông gió se se lạnh, bạn không cần đi mua đồ ăn lỉnh kỉnh – rồi còn phải sơ chế. Đừng lo! Chỉ cần có sẵn hũ Mắm tép chưng thịt PTK là bạn đã có bữa ăn ngon trên cả sự mong đợi, nó sẽ là sản phẩm thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn của bạn và gia đình bạn.
▪️ PTK sản xuất hết công xuất để kịp với lượng hàng mà khách hàng thường xuyên đặt số lượng lớn, khách hàng nhà PTK mua thử – ăn ngon, món ăn hấp dẫn lại muốn mua làm quà biếu – tặng người thân, các mối quan hệ chất lượng.
▪️ Để kịp phục vụ được khách hàng ngày một đông chúng tôi đã phải nâng cấp xưởng sản xuất, công suất để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.
▪️ Hiện nay, 100% các mẻ Mắm tép chưng thịt PTK của chúng tôi vẫn được chính đích thân ông chủ trực tiếp sản xuất cùng với team của PTK.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Cảm ơn bạn đã luôn nhớ đến PTK

Tin tức khác