Hội Doanh nhân trẻ Bắc Ninh: Gia tăng gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp hội viên sản xuất, kinh doanh phát triển

Chia sẻ

Ngày 27/2, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức thăm và làm việc với Hội Doanh nhân trẻ huyện Tiên Du (Bắc Ninh).

 Đại diện đoàn công tác có ông Nguyễn Tiến Long, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, cùng các đồng chí Thường trực, Ủy viên, thành viên Hội.

Sau khi dâng hương tại Lăng Kinh Dương Vương, đoàn đã đi thăm 3 doanh nghiệp tiêu biểu của huyện Tiên Du, gồm: Công ty Cổ phần Bao bì công nghệ Thuận Phát; Công ty Cổ phần PTK Việt Nam; Khu sinh thái văn hóa Bắc Ninh Green Farm

Trong khuôn khổ chương trình, Thường trực Hội đã làm việc với Hội Doanh nhân trẻ huyện Tiên Du. Tại đây, ông Ngô Hữu Quang, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ huyện Tiên Du, cho biết: Hội Doanh nhân trẻ Tiên Du tuy ít thành viên, tuy nhiên vượt lên trên những khó khăn, Hội cũng có không ít cơ hội để phát triển. Các hội viên luôn chia sẻ cơ hội, giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến tới.

Hội Doanh nhân trẻ Bắc Ninh đến thăm gian hàng PTK VietNam

 

Trong quá trình hoạt động, Hội đã phối hợp với Huyện đoàn Tiên Du tổ chức những chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa, như chương trình mái ấm quê hương; hỗ trợ trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa. Đặc biệt trong năm 2023, Hội Doanh nhân trẻ huyện Tiên Du phối hợp với Hội LHTN tỉnh xây được 1 ngôi nhà tình nghĩa trên địa bàn huyện. Riêng công ty của ông Quang đã hỗ trợ tôn tạo lại nghĩa trang của huyện; tặng hơn 700 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trường mầm non trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh…

“Mong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ huyện Tiên Du sẽ cùng các cơ quan chức năng và các hội viên sẽ cố gắng tập hợp, quy tụ những doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp mới thành lập để xây dựng Hội ngày một vững mạnh hơn”, ông Quang bày tỏ.

Sau khi lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của đại diện Hội Doanh nhân trẻ huyện Tiên Du và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tiến Long, cho biết sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Hội viên có nhiều cơ hội được mở rộng giao lưu hợp tác, gia tăng sự gắn kết cho các doanh nghiệp Hội viên, hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất kinh doanh, đồng thời giúp xây dựng tập hể Hội Doanh nhân trẻ Bắc Ninh ngày càng đoàn kết, góp phần xây dựng quê hương Bắc Ninh ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Tin tức khác