Bắc Ninh:Đưa sản phẩm ra thị trường trong nước và quốc tế

Chia sẻ

Thương mại điện tử ‘chắp cánh’ sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Ninh

Nhờ tập trung vào kênh thương mại điện tử, các sản phẩm OCOP của Bắc Ninh từng bước thâm nhập các thị trường lớn, tăng giá trị sản phẩm và doanh thu, góp phần quan trọng quảng bá các thương hiệu địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ.

Phóng viên Diễn đàn Doanh nghiệp đã có buổi trao đổi với bà Nguyễn Thị Huyên, Giám đốc – Công ty cổ phần PTK VietNam, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Với sản phẩm mắm tép chưng thịt PTK, đạt tiêu chuẩn VIETGAP. Với quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 là tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Sản phẩm được nhận Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt năm 2022; Sản phẩm Nông nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2022; Sản phẩm Nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh năm 2021. Sản phẩm đạt chưng nhận CERTIFICATE Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Đặc biệt, năm 2020 và năm 2021, Công ty có 4 sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao. Tham gia chương trình OCOP tỉnh Bắc Ninh năm 2022, Công ty TNHH PTK 879 Việt Nam có 2 sản phẩm được tham gia nâng hạng sản phẩm OCOP từ 4 sao lên 5 sao.

Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh thăm quan gian hàng sản phẩm mắm tép chưng thịt PTK của Công ty cổ phần PTK VietNam

Cùng với việc nâng cao chất lượng, ngay từ khi xây dựng thương hiệu, công ty luôn chú trọng khâu quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Hiện nay, ngoài phân phối theo hệ thống bán lẻ và một số đại lý, siêu thị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, sản phẩm được đưa lên sàn Thương mại điện tử, trở thành sản phẩm quốc gia, là cơ hội để mở rộng thị trường, xuất khẩu sang nước ngoài.

Giám đốc Công ty cổ phần PTK VietNam, giới thiệu sản phẩm mắm tép chưng thịt PTK với phóng viên Diễn đàn Doanh nghiệp

Bà Huyên cho biết năm 2023 sản phẩm của công ty đã đã quảng bá tại Viên Chăn – Lào, Quảng Châu – Trung Quốc; Hội chợ triển lãm CISMEF 2023. Trong nước tại các tỉnh Hà Nội, Thái Bình, Bắc Ninh,…

Mắm tép chưng thịt PTK là một trong những món ăn ngon, cũng là một trong những đặc sản của Việt Nam. PTK mong muốn sẽ mang sản phẩm của Việt Nam vươn tầm quốc tế.

( Mắm tép chưng thịt PTK xin hân hạnh được phục vụ quý khách hàng )

 

Tin tức khác