Buổi từ thiện ” Cơm có Mắm tép chưng thịt PTK cho em “

Chia sẻ

Ngày mùng 6/9/2023 là một ngày đặc biệt và đầy ý nghĩa, khi Mắm tép chưng thịt PTK kết hợp cùng với những trái tim ấm áp của các mạnh thường quân tại Hà Nội và Văn Giang Hưng Yên đã thực hiện một hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa tại điểm trường phổ thông dân tộc bán trú, trường trung học cơ sở Cốc Pàng, huyện Bảo Lạc, Cao Bằng. Chương trình “Cơm có Mắm tép chưng thịt PTK cho em” đã chạm vào trái tim của chúng tôi và chắp cánh cho hi vọng của hàng trăm trẻ em tại ngôi trường này.
Không có cách nào diễn tả đúng cảm xúc của chúng tôi trước tấm lòng hảo tâm và sự đóng góp hết mình của tất cả những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình này. Gần 300 phần quà ấm áp chứa đựng hương vị của Mắm tép chưng thịt PTK, bên cạnh những chiếc áo khoác đồng phục mùa đông, đôi giày, tất, và cặp sách, đã mang lại nụ cười hạnh phúc cho những trái tim nhỏ bé, cho tình yêu và hy vọng.
PTK cam kết đồng hành cùng chương trình này bằng việc trích 1.000đ từ mỗi sản phẩm bán ra thị trường của chúng tôi, để tiếp tục mang sứ mệnh cao cả này đi xa hơn, để cung cấp cơ hội và ấm áp cho nhiều trẻ em hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng sự đóng góp và tình yêu thương của mọi người sẽ lan tỏa, và chúng tôi không thể đủ biết ơn mọi người đủ nhiều vì điều này.
Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả các mạnh thường quân đã góp phần làm nên điều kỳ diệu này, và cảm ơn các đơn vị đã đón nhận tình cảm của chúng tôi. Hành động của chúng tôi chỉ là một phần nhỏ trong biển cả của tình yêu thương và sẽ luôn ở đó, nhắc nhở chúng ta về tình đoàn kết và khả năng thay đổi cuộc đời của những người xung quanh. Chúng tôi tin rằng, khi chúng ta đứng cùng nhau, chúng ta có thể làm nên điều lớn lao hơn cho xã hội và cho thế giới. Xin cảm ơn và hy vọng chúng tôi sẽ còn có nhiều cơ hội hơn để đồng hành và lan tỏa yêu thương.
—————————–
MẮM TÉP CHƯNG THỊT PTK
THỊT XÀO MẮM RUỐC PTK
Đường dây nóng: 0918 311 879 – 0911 311 879 – 0916 311 879
Địa chỉ: tòa nhà PTK – TT Lim – Tiên Du – Bắc Ninh
Ship toàn quốc ( kiểm tra hàng trước khi thanh toán )

Tin tức khác